Bộ sưu tập Zippo Luxury 2019
Đầu năm 2019 với những công nghệ gia công hiện đại nhất, những kĩ sư thiết kế làm việc miệt mài không ngừng nghỉ, Zippo cho ra đời bộ sưu tập Luxury với chủ đề “Thiết kế đỉnh cao” – là những thiết kế cực kì tỉ mỉ, độc đáo, sang trọng, mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa dành tặng cho các tín đồ yêu thích đam mê bật lửa Zippo trên toàn cầu.
Bộ sưu tập cao cấp 2019 (2019 Luxury Collection) bao gồm 7 mẫu thiết kế đặc trưng được Zippo lựa chọn cẩn thẩn khắt khe từ hàng ngàn ý tưởng đã được đề xuất đã được đưa ra vào khoảng giữa năm 2018.
Các thiết kế trong bộ sưu tập này phải hội tụ và đáp ứng tất cả các tiêu chí đánh giá như: có ý nghĩa thông điệp truyền tải, mang tính nghệ thuật của đồ họa, và có thể gia công bằng các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất của Zippo.
Sau khi các thiết kế này được lựa chọn, Zippo sẽ đưa vào bộ sưu tập Luxury Collection và sản xuất phát hành trên phạm vi toàn thế giới.
ZIPPO D-DAY 75TH ANNIVERSARY COMMEMORATIVE GIFT SET là mẫu thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập, chỉ với 10,000 bản phát hành trên toàn cầu, mẫu thiết kế này mang ý nghĩa lịch sử, là Bộ quà tặng mà ZIPPO dành riêng để kỷ niệm 75 năm D-Day – mục đích tưởng nhớ các Lực lượng Đồng minh dũng cảm đã đối mặt với nguy hiểm trên các bãi biển ở Normandy vào ngày 6 tháng 6 năm 1944 trong Thế chiến thứ hai.
Chiếc bật lửa trên nền Zippo tái bản 1941 Replica Black Crackle kèm hình ảnh lực lượng đồng minh trên một tàu đổ bộ kèm với biểu tượng D-Day 75 năm, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ được in nhiệt. Kiểu vỏ sơn tĩnh điện màu đen bền bỉ, có độ sần nhám, cầm chắc tay.
SET này cũng bao gồm một huy chương đồng cổ – phù hiệu của Bộ chỉ huy tối cao Đồng minh, kèm với một bản sao của Tướng Dwight D. Eisenhower thông báo chiến dịch hoạt động D-Day.
Seamless 360° MultiCut Designs luôn là các thiết kế dẫn đầu các dòng bật lửa sang trọng trên thị trường hiện nay với công nghệ cắt khắc đa chiều 360 độ bao quanh các mặt của bật lửa Zippo, và nằm trong danh sách các bật lửa “must-haves” của các nhà sưu tầm Zippo lớn trên thế giới.
Thiết kế Seamless 360° MultiCut Design độc đáo, sang trọng trên nền vỏ Armor cho cảm giác cầm chắc tay
Được thực hiện trên nền vỏ Zippo Armor® dày gấp 1.5 lần so với vỏ tiêu chuẩn. Công nghệ khắc sâu liền mạch tạo nên những họa tiết nghệ thuật đáng kinh ngạc với độ chính xác cao, bốn mặt của chiếc bật lửa Zippo là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và vô cùng ấn tượng.
“Mua Một. Trồng Một” chiến dịch kết hợp giữa Zippo và hãng gỗ WoodChuck USA (hãng sản xuất đồ gỗ tại Mỹ). Sự kết hợp mang mục đích truyền thông quảng bá cao cho dự án khôi phục và bảo vệ rừng trên thế giới với thông điệp: ” nếu bạn mua 1 chiếc bật lửa Zippo, thì 1 cây xanh mới sẽ được trồng ”. (Buy One. Plant One).
Các thiết kế sẽ được trình bày trên nền gỗ bằng phương pháp khắc cắt laser sau đó được ốp nổi gỗ thật 100% lên bật lửa Zippo.
Trong quý 3 năm nay, Zippo sẽ tiến hành chiến dịch quảng bá toàn cầu cho các mẫu thiết kế này và dự kiến trồng khoảng 100.000 cây xanh. Khách hàng có thể tra cứu trên website của WoodChuck Mỹ thông qua mã ký hiệu duy nhất và hướng dẫn được đính kèm theo sản phẩm để tìm hiểu thêm được thông tin về cây mà bạn đã góp phần trồng được khi mua chiếc bật lửa Zippo này.
Tất cả bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ và xuất khẩu đi các nước, Bộ sưu tập Luxury 2019 đã chính thức được Zippo phân phối toàn cầu từ đầu tháng 7.2019. Tùy theo thị trường sản phẩm có thể công bố sớm hoặc trễ, thị trường Việt Nam các nhà sưu tầm đã có thể tìm kiếm và sở hữu bộ sưu tập này.
Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Mỹ, được thành lập năm 1932. Sau 87 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt ở hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới, ước lượng khoảng hơn 550 triệu chiếc bật lửa đã được sản xuất. Zippo chính thức có mặt thị trường Việt Nam từ năm 1999 với tên gọi Zippo Việt Nam. Xem thông tin trên website đại lý của Zippo Việt Nam tại đây
Liên hệ ngay với chúng tôi, cửa hàng Zippo chính hãng tại Việt Nam để được tư vấn mọi thông tin về bật lửa Zippo: 0983.247.815 – 0978.473.739.