Nhãn hiệu Zippo đã sản xuất ra chiếc bật lửa Zippo thứ 600 triệu trong lịch sử
Ngày 3 tháng 6 năm 2020 – Zippo, thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và là người tạo ra chiếc bật lửa, đã đạt được một mốc quan trọng với việc sản xuất chiếc bật lửa chống gió thứ 600 triệu. Để đánh dấu sự kiện lịch sử này, Zippo đã tung ra một thiết kế phiên bản giới hạn độc quyền trên toàn thế giới.
Chiếc bật lửa thứ 600 triệu lịch sử sẽ được bảo quản và trưng bày trong bảo tàng riêng của Zippo, ở Bradford, PA cho tất cả du khách thưởng thức. Nhưng hãy yên tâm, người hâm mộ, yêu thích và đam mê Zippo chúng ta cũng có thể sở hữu một phần của lịch sử thương hiệu biểu tượng của họ qua bộ sưu tập phiên bản giới hạn 600 triệu sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.
Giống như chiếc bật lửa thứ 600 triệu sẽ được trưng bày tại bảo tàng Zippo / Case (Zippo / Case Museum), chiếc bật lửa High Polish Chrome với công nghệ khắc laser 360 °, sơn nhiệt hình ảnh màu logo 600 triệu và mộc đáy kỷ niệm dập rõ ngày tháng sản xuất chiếc bật lửa 66 triệu sẽ được sử dụng trong phiên bản đặc biệt của này.
Chỉ với 20.000 có sẵn trên toàn thế giới, người đam mê Zippo cũng có thể mong đợi thiết kế bao bì cao cấp hơn và hộp và nắp hộp cũng được phối màu hợp rực rỡ hơn kèm logo kỷ niệm 600 triệu. Tất cả các bật lửa chống gió được sản xuất trong ngày, bao gồm cả các thiết kế khác, sẽ được đóng dấu với mộc đáy kỷ niệm và chắc chắn các nhà sưu tập sẽ rất thích thú khi bổ sung chiếc bật lửa này vào bộ sưu tập của họ.
Việc sản xuất chiếc bật lửa thứ 600 triệu chính là việc khẳng định cho sự phát triển không ngừng trong lịch sử đổi mới của Zippo, kéo dài gần 90 năm. Vào thời điểm trước đó cho tới hiện tại, thương hiệu này đã đứng đầu trong sự đổi mới công nghiệp của Mỹ và Zippo vẫn là biểu tượng của chất lượng với sự đảm bảo trọn đời không giới hạn, lời hứa Zippo Mỹ dành cho tất cả các khách hàng rằng : ‘It works or we fix it for free’ ( Nó hoạt động hoặc chúng tôi sẽ sửa chữa nó miễn phí).
Năm 2002, Zippo đã nhận được nhãn hiệu thiết kế của mình; tiếp theo là nhãn hiệu thứ hai vào năm 2018 cho âm thanh ” Click ” thỏa mãn, đặc trưng của Zippo ; một trong bảy âm thanh thương hiệu trên thế giới.
Chiếc bật lửa Zippo đã trở thành một lá bùa văn hóa, từ việc hỗ trợ quân đội Mỹ trong Thế chiến II, đến vai chính trong hơn 2.000 bộ phim và khoảnh khắc khó quên của hàng ngàn chiếc bật lửa Zippo rực rỡ trên không trung tại các buổi hòa nhạc trên khắp thế giới.
Chỉ mới tám năm, 100 triệu chiếc bật lửa sau đó đã được tung ra khỏi dây chuyền sản xuất Zippo, đạt mốc 600 triệu kể từ khi chiếc bật lửa 500 triệu được tung ra vào năm 2012.Thương hiệu Zippo đã tiếp tục tinh thần đổi mới và đa dạng hóa các sản phẩm mà họ cung cấp, cụ thể là kính mắt, đồ da và trang sức. Gần đây, sự ra mắt của sản phẩm Ruột thay thế cho phép điều chỉnh áp suất ngọn lửa di động như như Ruột gas Butane có thể bơm lại gas và Ruột sạc điện với tia lửa vòng cung có thể sạc lại sau khi sử dụng.
Lucas Johnson, Giám đốc thương hiệu Zippo nhận xét:
“Kể từ khi thành lập, Zippo đã đi đầu trong đổi mới công nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một sản phẩm độc đáo bao gồm chất lượng. Việc sản xuất chiếc bật lửa thứ 600 triệu của chúng tôi không chỉ là bước kỷ niệm đáng nhớ trong khả năng sản xuất, đây còn là khoảnh khắc để chúng tôi dừng lại và cùng nhau ăn mừng cho cột mốc đáng nhớ này. Chúng tôi rất vui mừng kỷ niệm thời điểm này với thiết kế mới nhất để kỷ niệm chiếc bật lửa thứ 600 triệu. Chúng tôi rất tự hào về tất cả những gì chúng tôi đã đạt được tại Zippo và mong chờ những điều tuyệt vời cho 100 triệu chiếc Zippo tiếp theo sẽ mang lại. ”
Khách hàng có thể mua Bộ Sưu Tập chiếc bật lửa Zippo 600 triệu tại các cửa hàng Zippo tại Mỹ vào ngày 31 tháng 7 năm 2020 và BẬT LỬA RIO sẽ cập nhật thông tin sớm nhất khi hàng về tại Shop. Cùng chờ đợi nhé !
Điểm nổi bật của Bộ Sưu Tập Zippo 600 Triệu
– Thực hiện trên nền bật lửa High Polish Chrome
– Đánh số liên tiếp ở mặt sau Zippo xxxxx/20000
– 360° Laser Engraving – Công nghệ khắc Laser 360 ° và hình ảnh in màu logo 600 triệu.
– Mộc đáy đặc biệt – dòng chữ 600 triệu và ngày 3 tháng 6 năm 2020 sẽ xuất hiện trên tất cả các mộc đáy bật lửa của Bộ Sưu tập 600 triệu.
– Hộp đựng đi kèm được thiết kế riêng đặc biệt – Hộp cao cấp với vỏ hộp được phối màu rực rỡ kèm logo 600 triệu.
Zippo – Ngọn lửa vĩnh cửu
– George Duke, chủ sở hữu và chủ tịch hội đồng quản trị của Zippo có phát biểu : ” Đây là một cột mốc đáng kinh ngạc cho bất kỳ công ty nào, đối với tất cả các bước để tạo ra một chiếc bật lửa Zippo , việc sản xuất ra 600 triệu trong số chúng trong 88 năm qua là một kỳ công tuyệt vời.
Ông nội của tôi, George G. Blaisdell, bắt đầu Zippo thành một công ty Zippo nhỏ vào năm 1932. Đó là giữa cuộc Đại suy thoái và mọi người nói với ông, ‘George, điều này sẽ không hiệu quả. Tất nhiên, Ông ấy đã có một thời gian khó khăn, nhưng với sự tận tâm của nhóm nhân viên nhỏ của mình, họ đã cùng nhau vượt qua, cùng nhau phát triển . Và nhờ vào sự nỗ lực không ngừng từ các nhân viên đặc biệt – một vài người trong số họ là cháu hoặc chắt của các nhân viên ban đầu – chúng tôi của ngày hôm nay sẽ tiếp tục di sản này, và cố gắng phát triển hơn nữa để tất cả chúng ta có thể tự hào về một thương hiệu Zippo, biểu tượng của nước Mỹ.
Thật vinh dự khi đặt chiếc bật lửa 600 triệu của Zippo trong Bảo tàng Zippo / Case như một sự tôn vinh cho sự phát triển của công ty với quá khứ đáng chú ý và tương lai đầy hứa hẹn. Hàng ngàn người đã làm việc tại Zippo trong tám thập kỷ qua và quê hương của Zippo, thành phố Bradford, Pennsylvania, và những dòng chữ được đóng dấu trên mộc đáy mỗi chiếc bật lửa Zippo chúng tôi đã tạo ra, tất cả đã đạt 600 triệu chiếc trong số đó.”
George Duke, chủ sở hữu Zippo, chủ tịch và chủ tịch của hội đồng quản trị ( đứng giữa ) đã tăng doanh số cán mốc chiếc bật lửa thứ 600 triệu cho các nhân viên của Zippo vào ngày 3 tháng 6 năm 2020.
Zippo – Những cột mốc đáng nhớ của chặng đường 88 năm phát triển
– GIA ĐÌNH – Năm 1932 George G. Blaisdell thành lập Công ty Sản xuất Zippo vào năm 1932. Ông Blaisdell tạo ra chiếc bật lửa chống gió đầu tiên vào năm 1933 và cho đến ngày nay, cháu trai và cháu chắt của ông vẫn là chủ sở hữu của doanh nghiệp này.
– PHIM ẢNH – Năm 1942 Zippo xuất hiện trong bộ phim lớn đầu tiên với chiếc bật lửa chống gió mang tính biểu tượng; đến năm 2020 Zippo đã có hơn 2.000 lần xuất hiện phim ảnh.
<
– ÂM NHẠC – Năm 1960 Những người đi xem hòa nhạc bắt đầu dơ cao chiếc bật lửa chống gió để yêu cầu các màn biểu diễn lặp lại từ các nghệ sĩ, trào lưu đã bắt đầu tại Woodstock [1969].
– BỘ SƯU TẬP CỦA NĂM – Năm 1992 Zippo ra mắt Bộ sưu tập của năm lần đầu tiên. Kể từ đó, Zippo đã sản xuất nhiều mẫu sưu tầm khác nhau để đưa ra thị trường.
– MỞ RỘNG SẢN PHẨM – Năm 2000 Zippo mở rộng cung cấp sản phẩm với các tiện ích đa năng . 20 năm qua, năm loại sản phẩm mới được thêm vào dòng Zippo bao gồm: dụng cụ ngoài trời, đồ da và kính mắt.
– THƯƠNG HIỆU – Năm 2002 Zippo nhận được hai nhãn hiệu đầu tiên cho thiết kế mang tính biểu tượng của nó; vào năm 2018, âm thanh thỏa mãn của ‘Click’ đặc trưng của Zippo đã trở thành âm thanh thứ hai và là một trong bảy âm thanh được đăng ký nhãn hiệu duy nhất trên thế giới.
– 500 TRIỆU – Năm 2012 Zippo sản xuất 500 triệu bật lửa trong lịch sử
– THIẾT KẾ TÙY CHỈNH – Năm 2013 Cái bật lửa với thiết kế tùy chỉnh đầu tiên được tạo ra trên Zippo.com. Sáu năm sau, sự ra mắt của một bộ sưu tập ruột bật lửa, bao gồm cả ruột hộp quẹt điện hồ quang có thể sạc lại và ruột butane, cho phép sử dụng có thể tùy chỉnh ngọn lửa của riêng họ.
– NGHỆ THUẬT – Năm 2017 Zippo hợp tác với nghệ sĩ ngọn lửa Steven Spazuk để khởi động chiến dịch nghệ thuật toàn cầu đầu tiên. Zippo đã làm việc với hơn 27 nghệ sĩ được cấp phép kể từ năm 1932.
– TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI – Năm 2019 Thương hiệu ra mắt sáng kiến Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đầu tiên của mình, Chiến đấu với lửa, trồng một cây ở Madagascar cho mỗi chiếc bật lửa Zippo x WOODCHuck USA được bán ra với mục đích khôi phục và bảo vệ rừng trên thế giới.
– 600 TRIỆU – Năm 2020 Zippo đánh dấu việc sản xuất ra chiếc bật lửa thứ 600 triệu, với thiết kế phiên bản giới hạn. Chiếc bật lửa thứ 600 triệu này sẽ được bảo quản và trưng bày trong bảo tàng riêng của Zippo, ở Bradford, PA cho tất cả du khách thưởng thức.
Những sự thật thú vị về Zippo
– Zippo đã sản xuất 100 triệu chiếc bật lửa trong tám năm qua.
– Zippo có thể tạo ra tới 72.000 bật lửa mỗi một ngày duy nhất ở Bradford, Pennsylvania.
– Mỗi chiếc bật lửa sản xuất ra trung bình có thể đi qua 10-15 bàn tay khéo léo của các nhân viên sản xuất , tùy thuộc vào quy trình trang trí và mẫu mã thiết kế được sử dụng trên chiếc bật lửa. Đối với một số sản phẩm đặc biệt, chẳng hạn như chiếc bật lửa Solid Gold vàng 18K thì chỉ có thể cần tới 1-2 kỹ sư sáng tạo lành nghề xử lý nó.
– Kể từ năm 1932, Zippo đã ra mắt nhiều hơn 300.000 mẫu Zippo với các thiết kế khác nhau.
– Có một bảo tàng Zippo ở Bradford,Pennsylvania, và một cái khác ở Nam thành phố Jeju Hàn Quốc; cả hai bảo tàng Zippo này đều triển lãm các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Zippo cũng như những mẫu bật lửa phiên bản giới hạn địa phương.
VIDEO Zippo 600 Millionth Collectible
– Chiếc bật lửa Zippo thứ 600 triệu trong lịch sử – BST Zippo 600 triệu
LƯỢC DỊCH VÀ VIẾT BÀI : BATLUARIO.VN