Event diễn ra nhằm mục đích gặp gỡ, trao đổi giao lưu giữa đại diện của Zippo Mỹ – và Zippo Việt Nam cùng một số anh em đam mê đại diện cho phạm vi các tỉnh thành toàn quốc. Có thể nói, buổi event Zippo – cháy lửa đam mê – dám nghĩ dám làm – 15.12.2015 là buổi gặp gỡ với quy mô số lượng khách mời hạn chế nhưng đã thành công tốt đẹp và có những kết quả tổng kết ngoài mong đợi.
Với sự tham dự và có mặt của hơn 50 khách mời số lượng cực kì hạn chế đại diện từ các tỉnh thành cả nước, đặc biệt kể đến niềm vinh dự khi có sự hiện diện của:
– Ông David Warfel – Giám Đốc Tiếp Thị Toàn Cầu Zippo
– Ông John Troha – Tổng Giám Đốc Zippo Việt Nam
– Ông Phạm Việt Hà – Giám Đốc Zippo Việt Nam
– Cùng ca sĩ “rocker” Phạm Anh Khoa nhà sản xuất bật lửa hàng đầu của Mỹ chính thức giới thiệu là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng tại Việt Nam trong sự kiện này. Sự kiện cũng ra mắt dòng bật lửa phiên bản giới hạn “PAK”, với logo thể hiện rõ nét hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, được khắc họa kể từ album đầu tay của chàng rocker cá tính.
Zippo là nhà sản xuất bật lửa hàng đầu của Mỹ có trụ sở đặt tại Bradford, PA. Zippo đã sản xuất hơn 500 triệu chiếc bật lửa không tắt trước gió cùng với chế độ bảo hành trọn đời.
Công ty Zippo, thành lập bởi George G. Blaisdell, sẽ đánh dấu cột mốc 84 năm hoạt động vào năm 2016 với hơn 538 triệu bật lửa được sản xuất. Những chiếc bật lửa không tắt trước gió đã trở thành biểu tượng cho các chuyến đi của mọi người đàn ông. Đã có hơn 70.000 chiếc bật lửa được sản xuất mỗi ngày và Zippo cũng đã xuất hiện trong hơn 1,800 bộ phim.
Zippo có mặt tại hơn 160 quốc gia và là một trong những thương hiệu được nhận biết nhiều nhất trên thế giới. Có trụ sở đặt tại Bradford, PA, Zippo đã sản xuất hơn 500 triệu chiếc bật lửa không tắt trước gió cùng với chế độ bảo hành trọn đời. Danh mục sản phẩm đa dạng của Zippo bao gồm các phụ kiện bật lửa, bật lửa sử dụng gas, nước hoa cho đàn ông và phụ nữ, và một số các sản phẩm bật lửa và nhiệt khác cho các hoạt động ngoài trời. Zippo cũng sở hữu Công ty W.R. Case and Sons tại Bradford, PA. Năm 2012, Zippo đã kỷ niệm 80 năm hoạt động của thương hiệu.
Zippo, thông qua Công ty Am Việt, đã được chính thức phân phối tại Việt Nam từ năm 1999 trên khắp 64 tỉnh thành, bao gồm cả các cửa hàng lớn tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Huế. Zippo Việt Nam tự hào với hơn nửa triệu chiếc bật lửa và rất nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu Zippo đã đến được với người tiêu dùng Việt Nam. Việt Nam là một đất nước Đông Nam Á đang phát triển mạnh mẽ cùng với thế hệ trẻ luôn sẵn sàng sánh vai với thế giới, hơn nửa triệu chiếc bật lửa và rất nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu Zippo đã đến được với người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang nhắm đến mục tiêu tăng trưởng 15% trong năm 2016.
Sau đây là các hình ảnh bật lửa RIO ghi lại tại EVENT ZIPPO – CHÁY LỬA ĐAM MÊ – DÁM NGHĨ DÁM LÀM – 15.12.2015: