ZIPPO KỶ NIỆM 50 NĂM CON NGƯỜI ĐẶT CHÂN LÊN MẶT TRĂNG
Thời điểm cuối tháng 9/2018, thông tin mới nhất về Bộ sưu tập với chủ đề “Moon Landing 50 Years” gồm 14.000 sản phẩm bật lửa được giới thiệu trên toàn cầu hãng Zippo USA tung một số hình ảnh cơ bản ra thị trường.
Vào Ngày 20 tháng 7 năm 1969, chuyến bay không gian Apollo 11 đã hạ cánh thành công xuống mặt trăng cùng 2 nhà phi hành gia người Mỹ. Đây là một trong những bước tiến lớn của nhân loại ở lĩnh vực nghiên cứu vũ trụ, đánh dấu lần đầu tiên con người đặt chân lên mặt trăng.
Bộ sưu tập Zippo Coty 2019 là mẫu giới hạn dành riêng để kỷ niệm 50 năm con người đặt chân lên mặt trăng, dành riêng cho chuyến bay không gian sứ mệnh Apollo 11.
Mẫu thiết kế giới hạn đặc biệt Zippo 2019 chắc chắn là một trong những mẫu bật lửa mà bất cứ tín đồ đam mê Zippo và nhà sưu tầm nào cũng cần phải có trong bộ sưu tập của mình.
Bộ sưu tập của năm 2019, mẫu giới hạn MOON LANDING đặc biệt, Zippo chỉ sản xuất ra 14.000 bản giới thiệu toàn cầu. Số lượng sản xuất giới hạn và đánh số thứ tự từ 1 đến 1.400 ở mặt sau chính là điểm nhấn đánh dấu sự duy nhất của sản phẩm này .
Mẫu bật lửa Zippo được lựa chọn cho bộ sưu tập 2019 sử dụng lớp vỏ Armor. Lớp vỏ Zippo đặc biệt dày hơn 1,5 lần so với lớp vỏ Zippo tiêu chuẩn, nền sơn tĩnh điện và gia công theo kiểu sao bụi thiên hà (Galaxy Stardust).
Hình ảnh phi hành gia trên Zippo thể hiện bằng công nghệ khắc sâu (Deep Carve), hình ảnh trái đất được mô phỏng bằng công nghệ sơn hình ảnh (Color Imaging). Bề mặt mặt trăng được trình diễn bằng công nghệ in 3D.
Mộc đáy bật lửa Zippo là nơi chứa đựng các thông tin quan trọng nhằm giúp các nhà sưu tầm xác định được năm sản xuất. Thông thường, mộc đáy Zippo sẽ chứa các thông tin gồm: tên công ty, logo, năm hoặc tháng sản xuất.
Riêng các mẫu Zippo Collectible of The Year đặc biệt như mẫu bật lửa sưu tập 2019 này sẽ có thêm biểu tượng của lớp vỏ Armor hình chiếc khiên kèm chữ A in hoa và tháng sản xuất được thay bằng logo hình ngọn lửa.
Mẫu Zippo đặc biệt của năm 2019 là sản phẩm thường niên của thương hiệu này, nhằm giới thiệu đến người hâm mộ một sự kiện tiêu biểu hoặc sự kiện thế giới nổi bật trong năm đó.
Ý nghĩa của sự kiện sẽ được thiết kế và trình bày một cách tinh tế lên trên sản phẩm bật lửa (dòng sản phẩm nổi tiếng và nhiều người biết đến của Zippo) thông qua các công nghệ gia công, hộp đựng sản phẩm và phụ kiện đính kèm cũng thiết kế riêng đặc trưng theo mỗi sự kiện.
Tất cả bật lửa Zippo đều sản xuất tại Mỹ và xuất khẩu đi mọi quốc gia trên thế giới tùy theo số lượng đặt hàng .
Bộ sưu tập năm 2019 đã được Zippo phân phối toàn cầu từ đầu tháng 3/2019. Tùy theo thị trường, sản phẩm có thể công bố sớm hoặc trễ. Tại thị trường Việt Nam, các nhà sưu tầm đã có thể tìm kiếm và sở hữu bộ sưu tập này.
Link mua hàng tại RIO’s Shop :