ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR

ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR

1.500.000

  • ZIPPO TRONG TÌNH TRẠNG MỚI NGUYÊN HỘP
  • SẢN XUẤT NĂM 1994
  • CHẤT LIỆU ĐỒNG NGUYÊN KHỐI
  • HỌA TIẾT ĂN MÒN

Vào ngày 19 tháng 5 năm 1964, Fairstar rời Southampton với đầy đủ hành khách, chủ yếu là người di cư, trong chuyến đi đầu tiên của cô đến Sydney, Úc, cùng với các tàu của công ty cũ Fairsky , Fairsea và Castel Felice hoạt động với vai trò tương tự. Trong mùa thấp điểm của cuộc di cư, SITMAR đã sử dụng các tàu cho các chuyến hải trình ra khỏi Sydney đến Nam Thái Bình Dương. Hành trình đầu tiên như vậy của Fairstar khởi hành vào ngày 6 tháng 1 năm 1965 theo điều lệ cho Massey-Ferguson cho hội nghị hàng năm của họ. Sau gần một năm đầy đủ các chuyến đi từ Anh đến Úc, Fairstar đi thuyền trên một hành trình khác từ Sydney, khởi hành vào ngày 22 tháng 12 năm 1965 và ghé thăm Nouméa và Suva . SITMAR đã mất hợp đồng vận chuyển người di cư của mình cho Chandris Lines vào năm 1970, Fairsea đã bị rút hồi năm 1969 sau vụ cháy phòng máy vô hiệu hóa giữa Thái Bình Dương. Castel Felice cũng đã đi đến những người phá vỡ vào tháng 10 năm 1970, sau một sự nghiệp gần 40 năm. Fairsky đã được thành lập tại Southampton vào tháng 2/1972, không quay trở lại dịch vụ của Úc cho đến tháng 11/1973.

Fairstar đã được sử dụng ngày càng nhiều để bay trong những năm sau đó và vào tháng 11 năm 1974, con tàu đã rời Southampton cho chuyến đi cuối cùng của cô. Fairstar sau đó bắt đầu bay như một tàu du lịch vĩnh viễn từ Úc vào tháng 12 năm 1974. Hầu hết các chuyến du lịch đến Nam Thái Bình Dương, tuy nhiên, cô thường thực hiện các chuyến đi hàng năm đến châu Á nơi tàu sẽ cập cảng ở Singapore để bảo trì và nâng cấp thường xuyên ở giữa du lịch trên biển. Do đó, Fairstar đã tham gia Fairsky trong hành trình toàn thời gian, Fairsky cuối cùng đã bị rút vào tháng 7 năm 1974 từ tuyến đường Anh-Úc hiện chưa được chứng minh. Cả hai tàu vẫn hoạt động cùng nhau trong ba năm nữa, cho đến khi Fairsky đột ngột sụp đổ vào tháng 6 năm 1977, sau khi con tàu đâm vào một xác tàu chìm gần Jakarta , Indonesia và được phát hiện là không thể sửa chữa kinh tế.

Một số nâng cấp đã được thực hiện cho Fairstar trong sự nghiệp của cô, đáng chú ý nhất xảy ra vào tháng 4 năm 1989, không lâu sau khi SITMAR được bán cho P & O Australia với giá 210 triệu đô la. Trong quá trình cải tạo, sàn thuyền của cô được mở rộng, phòng chờ và khoang hành khách được nâng cấp và lắp đặt một nhà máy nước uống mới. Sức chứa hành khách cũng giảm xuống còn 1.280. Phễu đã thể hiện một bảng màu mới: một con thiên nga xanh trên một phễu trắng (ban đầu nó được đổi thành một con thiên nga trắng trên logo màu xanh vào tháng 7 năm 1988).

Trong những năm 1990, Fairstar đã phải chịu một số sự cố và sự cố ngày càng tăng. Các yêu cầu mới của SOLAS (Safety Of Life At Sea) sẽ được đưa ra vào năm 1997 có nghĩa là Fairstar sẽ yêu cầu nâng cấp mở rộng với chi phí hàng triệu đô la. Cuối năm 1996, giám đốc điều hành của P & O, ông Phil Young, tuyên bố rằng sự nghiệp lâu dài của Fairstar sẽ kết thúc vào năm sau. Khi tin tức được công khai, hành trình cuối cùng đã được bán hết trong vài giờ. Vào ngày 21 tháng 1 năm 1997, Fairstar đi thuyền trong chuyến hành trình cuối cùng của cô, ghé thăm Đảo Amedee, Nouméa, Lifou, Vila và Havannah-Boulari trước khi cuối cùng trở về Sydney. Khi trở về Sydney, cô có một cây bút trắng dài truyền thống bay từ máy chủ lực của mình.

Cái tên ” RIPA ” sau đó được vẽ thô sơ trên cây cung của cô ấy (mà nhiều người tin là viết tắt của “Luôn luôn yên bình”) và cô ấy đã treo cờ St. Vincents & Grenadines. Ngay sau đó, cô rời khỏi cảng Sydney và đến Alang , Ấn Độ vào ngày 10 tháng 4 năm 1997, nơi cô bị phá vỡ vì phế liệu.

 

Hết hàng

ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR

  • ZIPPO TRONG TÌNH TRẠNG MỚI NGUYÊN HỘP
  • SẢN XUẤT NĂM 1994
  • CHẤT LIỆU ĐỒNG NGUYÊN KHỐI
  • HỌA TIẾT ĂN MÒN

ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR 7

ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR 6

ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR 5

ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR 4

ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR 3

ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR 2

ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR 1

ZIPPO LA MÃ 1994 – P&O FAIRSTAR

TOP

Chat Zalo
Chat Facebook
0983.247.815