ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA

ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA

1.500.000

ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA

  • MÁY TRONG TÌNH TRẠNG MỚI NGUYÊN HỘP
  • SẢN XUẤT NĂM 1996
  • CHỦ ĐỀ VESPA

Vespa là thương hiệu của dòng sản phẩm xe gắn máy yên thấp bánh nhỏ (scooter) của hãng Piaggio, Ý. Dòng xe này ra đời từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai và ngày nay nó vẫn tiếp tục được sản xuất cũng như cải tiến.

Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, các nhà máy của Piaggio, vốn được biết đến như hãng sản xuất máy bay chiến đấu cho quân đội Ý, phải ngừng công việc liên quan đến khí tài và đứng trước nguy cơ đóng cửa. Cùng lúc đó, do hậu quả của việc thua trận, đời sống của người Ý trở nên thiếu thốn, phương tiện giao thông chủ yếu là xe đạp vì giá xăng dầu đắt đỏ và đường giao thông bị tàn phá. Nắm bắt được nhu cầu về một loại phương tiện giao thông thuận tiện và tiết kiệm, ông chủ của hãng Piaggio lúc đó là Enrico Piaggio đã đề ra hướng đi mới cho các nhà máy và công nhân của mình: Chuyển từ sản xuất phục vụ quân sự sang phục vụ dân sự.

Năm 1884, Rinaldo Piaggio (1864-1938) thành lập Công ty Piaggio tại Genoa với tên là “Piaggio &C”. Địa điểm nhà máy của công ty được đặt tại Sestri Ponente với chức năng chuyên sản xuất các trang thiết bị cho tàu thuỷ. Sau đó, Rinaldo đã mở rộng sang hướng sản xuất các trang thiết bị cho tàu hoả, máy bay và mở thêm một nhà máy mới tại Finale Ligure.

Năm 1917, Rinaldo đã mở rộng hoạt động của Piaggio tại vùng Tuscany với nhà máy đặt tại Pisa năm 1917 và tại Pontedera năm 1924.

Trong chiến tranh thế giới thứ II, Piaggio là một trong những hãng sản xuất máy bay, xe lửa, tàu thuỷ hơi nước, tàu thuỷ vượt Đại Tây Dương quan trọng của châu Âu.

Năm 1920, Rinaldo Piaggio đã hợp nhất các nhà máy ở Sestri, Finale & Pisa thành Hãng Piaggio.

Năm 1938, Rinaldo Piaggio qua đời và đã để lại toàn bộ gia sản của nhà máy tại Finale & Sestri cho người con trai cả là Armando Piaggio (1901-1978) quản lý.Còn nhà máy, tại Pisa và Pontedera ở vùng Tuscany gần như bị chiến tranh thế giới thứ 2 phá huỷ hoàn toàn, được Rinaldo trao lại cho người con thứ Enrico Piaggio (1905-1965) điều hành.

Khi điều hành nhà máy, Enrico Piaggio đã nảy ra một ý tướng sản xuất một loại phương tiện đi lại rẻ hơn, thuận tiện hơn và ai cũng có thể dùng được nhưng phải bảo vệ được người lái và giữ cho người lái luôn sạch sẽ khi trời mưa…Để thực hiện được ý tưởng của mình, Enrico Piaggio đã cùng kỹ sư tài năng, người đã thiết kế chiếc máy bay trực thăng đầu tiên – Corrandino D’Ascanio – thiết kế nên chiếc xe scooter huyền thoại – Vespa.Vespa được coi là biểu tượng của thời kỳ tái thiết sau chiến tranh của Italy bởi vì nó được thiết kế dựa trên những phế tích còn lại của cuộc chiến tranh thế giới thứ II.

Năm 1946, những chiếc xe đầu tiên của dòng sản phẩm này được thiết kế bởi kỹ sư Corradino D’Ascanio và được sản xuất tại nhà máy chính của Piaggio tại Pontedera, Ý. Enrico Piaggio rất ấn tượng với kiểu dáng được vuốt tròn của khung và tiếng nổ khác biệt của động cơ xe nên đã nói: “Sembra una vespa!” (Nó cứ như con ong ấy). Chính câu nói này của ông mà kiểu xe mới được đặt tên là Vespa.

Năm 1948 là năm ra đời của chiếc xe ba bánh Ape đầu tiên. Ape đã giúp cho hoạt động thương mại của Italy khởi sắc trong thời kỳ hậu chiến. Kế đó, năm 1949 Piaggio đã cho xuất xưởng chiếc thuyền máy nhỏ Moscone và chiếc Vespa 400 vào năm 1957.

Năm 1964, hãng Piaggio được tách ra thành I.A.M Rinaldo Piaggio chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ cho ngành hàng không và tàu hoả và Piaggio & C. chuyên sản xuất xe máy bánh nhỏ (scooter).

Năm 1965, Enrico Piaggio qua đời và để lại hãng Piaggio & C. cho người con rể Umberto Agnelli làm chủ tịch.Umberto Agnelli đã điều hành rất thành công nhà máy và cho ra đời chiếc xe đạp máy – Moped: Ciao vào năm 1967 và Bravo, Si vào giữa những năm 70 cùng hàng loạt những model mới hàng năm.

Những năm 90, Piaggio & C. được cổ phần hoá và được đổi tên thành Piaggio V.E. do Giovanni Alberto Agnelli làm chủ tịch.

Từ đầu năm 2000, việc kiểm soát của công ty đã được chuyển giao cho tập đoàn tài chính Morgan Grenfell Private Equity (công ty thành viên của tập đoàn Deutsche Bank). Dante Razzano trở thành chủ tịch của Piaggio từ tháng 5 năm 2001.

Ngoài thương hiệu Piaggio ra, tập đoàn còn sở hữu các thương hiệu: Gilera (xe máy bánh nhỏ và xe mô tô), Vespa (xe máy bánh nhỏ), Derbi (xe máy bánh nhỏ và xe máy bánh lớn) và Puch (xe máy bánh nhỏ). Bên cạnh đó, Piaggio còn là nhà sản xuất và cung cấp động cơ xe máy cho rất nhiều hãng xe máy trên thế giới từ những loại động cơ 50cc đến 1.000cc.Hơn thế nữa, vào ngày 24 tháng 7 năm 2001, một thoả thuận đã được ký kết, trong đó Piaggio nắm giữ 20% cổ phần của MV Agusta của Schiranna (Varese). Tập đoàn MV Agusta nổi tiếng với các nhãn hiệu MV, Husqvarna và Cagiva.

Tháng 10 năm 2003, Piaggio & C. S.p.A. chính thức chuyển giao sự quản lý cho Immsi Holding Co. với chủ tịch mới là – Ông Roberto Colaninno – cựu chủ tịch tập đoàn viễn thông Italy.

Hết hàng

ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA 1

ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA 2

ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA 33

ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA 4

ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA 5

ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA 8

ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA 9

ZIPPO LA MÃ 1996 – VESPA 10

BẤM  vào biểu tượng KÍNH LÚP ngay góc trên bên phải ảnh sản phẩm để phóng to ảnh và xem ảnh sản phẩm với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Tất cả hình ảnh sản phẩm Zippo được www.batluario.vn chụp thực tế. Hình ảnh mô tả chi tiết và chân thực nhất, không nói quá về tình trạng sản phẩm đăng bán. Chúng tôi cam kết không nói quá về tình trạng của sản phẩm để đánh lừa khách hàng.

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM ZIPPO CỔ – XƯA – LA MÃ , ZIPPO PHIÊN BẢN GIỚI HẠN LIMITED , ZIPPO QUÝ – HIẾM – ĐỘC LẠ , CÁC MẪU ZIPPO XUẤT NHẬT TẠI LINK : ZIPPO CỔ – XƯA – LA MÃ – CANADA – HIẾM – ĐỘC – LẠ

LƯU Ý :

– Sử dụng Xăng Zippo chính hãng USAĐá lửa Zippo chính hãng USAbấc Zippo chính hãng USA để mang lại ngọn lửa cháy tốt nhất và phát huy hiệu quả chống gió, giữ xăng, bảo vệ được các chi tiết bên trong như bông Zippo, bánh xe đá lửa một cách tốt nhất.

– Sử dụng thêm các phụ kiện Zippo chính hãng  :

  • Bình đựng xăng di động Zippo chất liệu nhôm tinh luyện chịu va đập tốt, không bị ăn mòn và xuống màu, giữ nó luôn sáng bóng. Được thiết kế an đóng 2 lần giúp trữ xăng an toàn, bảo đảm không rỉ xăng trong mọi tình huống rơi rớt, rung lắc,
  • Gạt tàn thép không gỉ Zippo với thiết kế 3 rãnh đặt thuốc có thể dùng bất kì hướng nào;
  •  Đế nam châm Zippo  có nam châm để trưng bày Zippo ;
  • Bao da Zippo
  • Hoặc Vỉ đựng 8 Zippo để bổ sung góp phần làm phong phú hơn bộ sưu tập phụ kiện của mình.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG :

Hãy CLICK LINK để xem thêm các ĐÁNH GIÁ TÍCH CỰC từ phía khách hàng của website www.batluario.vn tại Fanpage Facebook : RIO’S SHOP – BẬT LỬA PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG click xem tại ĐÂY

Batluario.vn cam kết cung cấp bật lửa Zippo chính hãng Mỹ 100%, vận chuyển toàn quốc . Không bán hàng FAKE và cam kết đền bù lại tiền kèm theo lời xin lỗi nếu phát hiện các sản phầm bán ra từ zipposhop.vn là KÉM CHẤT LƯỢNG

– Sản phầm , Gía cả, Dịch vụ luôn CHẤT LƯỢNG – CẠNH TRANH – MINH BẠCH VÀ TỐT NHẤT trên thị trường.

– Bảo hành trọn đời lỗi kỹ thuật và hỗ trợ bảo hành lỗi hao mòn.

CÁC PHƯƠNG THỨC GIAO DỊCH VÀ VẬN CHUYỂN – PHÍ SHIP , PHÍ COD ĐỐI VỚI TP.HCM VÀ CÁC TỈNH [ÁP DỤNG THEO TỪNG KHU VỰC -TỪNG SẢN PHẨM]  VÀ SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG CỦA WWW.BATLUARIO.VNCLICK XEM TẠI ĐÂY

Hãy bấm nút  MUA  hoặc GỌI NGAY VÀO SỐ  0983247815 – 0978473739 qua các hình thức : Call, Inbox Facebook, SMS, Viber để đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm về thông tin sản phẩm.

BATLUARIO.VN – UY TÍN TỪ NIỀM TIN CỦA MỖI KHÁCH HÀNG

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ BATLUARIO.VN [ ZIPPOSHOP.VN ]  TRONG SUỐT THỜI GIAN VỪA QUA !

0/5 (0 Reviews)
thông số kích thước các dòng zippo

TOP