phoneGọi điện messengerMessenger zaloZalo

ZIPPO XƯA 1977 – USCG AIR STATION MIAMI FLA

ZIPPO XƯA 1977 – USCG AIR STATION MIAMI FLA

  • ZIPPO TRONG TÌNH TRẠNG MỚI CHƯA SỬ DỤNG – XƯỚC TƠ DO BẢO QUẢN
  • ZIPPO SẢN XUẤT NĂM 1977

Coast Guard Air Station Miami là một Không lực của Hoa Kỳ Coast Guard đặt tại sân bay Opa-locka điều hành tại Opa-locka, Florida .Trạm này vận hành máy bay tuần tra biển HC-144 Ocean Sentry và trực thăng Dolphin MH-65 .

Lịch sử của Coast Guard Air Station Miami bắt đầu vào cuối những năm 1920 khi thành phố cho thuê đất với Hải quân Hoa Kỳ . Glenn H. Curtiss đã vận động cho việc thành lập Cơ sở Dự trữ Hải quân ở Miami từ năm 1928. Đây là một căn cứ huấn luyện Cơ sở Hàng không Hải quân (NRATB).

Năm 1932, Hải quân Hoa Kỳ cho thuê từ thành phố Miami hôm nay là một nửa phía tây của sân bay Opa-locka. Trên vùng đất này, Hải quân đã dựng lên một cột neo đậu. Chiếc USS Akron dừng lại tại cột buồm này trên cả hai chân của chuyến đi năm 1933 đến Vùng Kênh Panama , và rời khỏi ga này ít hơn hai tuần trước khi vụ tai nạn xảy ra vào tháng 4 năm 1933. Căn cứ là một trong những điểm dừng chân của tam giác Đức – -Giáo tuyến Hoa Kỳ – Đức của Graf Zeppelin . [2]

Amelia Earhart đã nỗ lực lần thứ hai để đi vòng quanh thế giới năm 1937. Chuyến bay không công khai bắt đầu tại Oakland, California và từ đó, Earhart bay tới Miami, Florida , hạ cánh vào đó vào ngày 23 tháng 5 năm 1937. [3 ] Tuy nhiên, Fred Noonan đã giúp Earhart đưa Lockheed Electra vào sân bay sai. Cô đầu tiên đổ bộ vào sân bay Eastern Air Lines 36th Street, nơi đóng cửa không có ai trong tháp điều khiển. [5] Earhart đã cất cánh lại một lần nữa và sáu phút sau đó hạ cánh tại Sân bay Thành phố Miami. Cô ấy ở Miami trong một tuần hoặc hơn để nghiên cứu đường bay của mình. Miami là nơi cuối cùng của lục địa Mỹ mà cô viếng thăm trước khi đi đến phần còn lại của cuộc hành trình xấu số của mình. Cả hai rời khỏi Miami vào ngày 1 tháng 7 tới Puerto Rico , trạm dừng ngay lập tức sau khi Miami.

Sân bay All-American được mua lại bởi Thành phố Miami vào khoảng năm 1938 và trên mảnh đất này, thành phố Miami đã xây dựng sân bay quốc tế “Sân bay quốc tế Miami (Master International Airport)” đầu tiên. [6]

Sự mở rộng chính của căn cứ bắt đầu vào năm 1939, và nó được giao nhiệm vụ như Trạm Không quân Hải quân Miami ( NAS Miami ) vào năm 1940.

Quan sát trên không của NAS Miami vào giữa những năm 1940

Căn cứ Không quân Dự trữ Căn cứ Hải quân, Nhà máy Blimp Municipal, Lều Chống hàng hải của Hải quân Hoa Kỳ, thành phố Sân bay Thành phố Miami và Sân bay All-American đã tồn tại như những cơ sở riêng biệt cho đến khi đất của họ được kết hợp với NAS Miami.

Sân bay Thành phố Miami và Sân bay Quốc tế Miami được mua từ thành phố này bởi chính phủ liên bang vào năm 1942 và bổ sung vào Không lực Hải quân Miami (NAS Miami) như Miami Municipal FieldMaster Field (sau này gọi là colloquially là “Masters Field”) , tương ứng. Sân bay Miami Municipal đã được nối với Masters Field bằng một đường cao tốc để vượt qua các tuyến đường sắt tách hai cánh đồng. Sân bay Miami Municipal được đổi tên thành Amelia Earhart Field vào năm 1947. [7] Cuộc đua Không người Mỹ được tổ chức tại Sân bay Quốc tế Miami / Amelia Earhart hoặc Sân bay Quốc tế Tất cả / Sân bay Quốc tế Miami (Master) từ năm 1929 đến năm 1935 và Sân bay All- American Air Maneuvers từ năm 1935 đến năm 1941 và từ năm 1946 đến năm 1950. [6] [8]

Trong Thế chiến II , NAS Miami là trụ sở chính cho các hoạt động của Bộ Chỉ huy Huấn luyện Không Hải quân Hoa Kỳ, với sáu cơ sở đào tạo. [4] NAS Miami bao gồm các cơ sở đào tạo ban đầu, được gọi là Mainside hoặc Opa-locka, Miami Field Field và Master Field. Ở đỉnh cao, căn cứ sử dụng 7.200 sĩ quan và nam giới và 3.300 thường dân. [7] Hoạt động tiếp tục giảm xuống sau chiến tranh.

Sau sự ra đi của Hải quân Hoa Kỳ, nhưng giữ lại các đơn vị bay và các đơn vị hỗ trợ hàng không của Quân đội Hoa Kỳ, Master Field đã trở thành Trạm Không lực Hoa Binh Miami ( MCAS Miami ) vào khoảng năm 1955. [9] Với việc chuyển các phi đội Cảnh Sát Thủy Quân Lục Chiến NAS Jacksonville , Florida vào năm 1958 và 1959, MCAS Miami đã được đánh dấu để đóng cửa và không khí đóng cửa như là một bộ phận của Hải quân lắp ráp vào năm 1959. Cựu tài sản quân sự đã được chuyển giao cho Quận DadeTrường trung học Quận Dade County mở cửa vào năm 1961 .

Năm 1962, phần còn lại của tài sản trước đây của NAS Miami, trừ một phần dành cho Lực lượng Cảnh sát Hoa Kỳ , được chuyển đến Quận Dade và trở thành sân bay Opa-locka . Năm 1965, Coast Guard Air Station Miami chuyển máy bay và các hoạt động của mình từ cài đặt Dinner Key tới Sân bay Opa-locka, thiết lập lại CGAS Miami tại chỗ sử dụng một trong những hang động của Hải quân cũ, đường bay liên kết và một số tòa nhà hỗ trợ. CGAS Miami tiếp tục hoạt động tại chỗ với HC-144 Ocean Sentry và máy bay trực thăng Dolphin .