phoneGọi điện messengerMessenger zaloZalo

ZIPPO 1932 – 1989 – COMMANDER CARRIER GROUP TWO

3.500.000 

  • ZIPPO TRONG TÌNH TRẠNG MỚI NGUYÊN HỘP
  • SẢN XUẤT NĂM 1989
  • MỘC ĐÁY 1932 – 1989
  • RUỘT TRÙNG
  • CHẤT LIỆU ĐỒNG NGUYÊN KHỐI
  • HỌA TIẾT ĂN MÒN
  • CHỦ ĐỀ QUÂN ĐỘI

Nhiệm vụ của CARDIV TWO, chủ yếu là giám sát việc huấn luyện hai tàu sân bay và các nhóm không quân được giao của họ với mục tiêu cuối cùng là cung cấp hỗ trợ hàng không cho hạm đội cho Battle Force. Ngoài ra, việc tìm kiếm và đánh giá liên tục các chiến thuật mới cho hàng không Hải quân đã được theo đuổi. Trong những năm qua, nhiệm vụ này đã phát triển đáng kể khi tàu sân bay không còn đóng vai trò là thành phần hỗ trợ của Nhóm chiến đấu, mà thay vào đó, sự hiện diện ban đầu và sức mạnh nổi bật lớn của Hoa Kỳ. Với việc mở rộng nhiệm vụ này, trách nhiệm của chỉ huy sư đoàn tàu sân bay trong các hoạt động của hạm đội đã thay đổi từ chỉ huy của một yếu tố hỗ trợ sang chỉ huy lực lượng, thay đổi tên lệnh thành Chỉ huy, Nhóm vận chuyển TWO.

Vào tháng 7 năm 1964, sau khi triển khai Địa Trung Hải sáu tháng, COMCARDIV TWO, bắt đầu tham gia USS ENTERPRISE (CVN 65), được chỉ định làm Chỉ huy Lực lượng Đặc nhiệm ONE với USS LONG BEACH (CGN 9) và USS BAINBRIDGE (DDGN 25). Lực lượng đặc nhiệm hạt nhân ONE, khi hoạt động được biết đến, đã bắt đầu một vòng tuần hoàn trên toàn cầu, bao gồm 57 ngày đang diễn ra và 7 ngày vào cảng. Trong hành trình lịch sử, các cuộc biểu tình trên không và hỏa lực và các cuộc tập trận trên biển đã được tiến hành với vô số quốc gia, bao gồm Morocco, Liberia, Kenya, Pakistan, New Zealand, Úc, Argentina và Brazil.

Trong cuộc xung đột ở Việt Nam, Tư lệnh Sư đoàn tàu sân bay TWO, bắt tay vào USS SHANGRI LA (CVA 38), USS FORRESTAL (CVA 59) và USS AMERICA (CVA 66), đã trải qua nhiều giai đoạn trên chiến trường trên không của Vịnh Bắc Bộ Lực lượng Việt Nam làm Tư lệnh Trạm Yankee. Khi ở trên trạm tại Đông Nam Á, CARDIV TWO đã phát triển chiến thuật ALFA Strike để phối hợp các cuộc tấn công của tàu sân bay. Các nhân viên cũng chỉ đạo các hoạt động của Sea Dragon, và khởi xướng sự linh hoạt của các hoạt động trên boong chiến đấu, đặc biệt là vào ban đêm, để phá vỡ hơn nữa nhân lực và dòng chảy vật chất của địch ở phía nam. Trong thời gian này, FORRESTAL đã trải qua một vụ hỏa hoạn trên sân bay thảm khốc và tàn khốc khiến 134 nhân viên thiệt mạng.

https://translate.google.com/translate?hl=vi&sl=en&u=https://www.globalsecurity.org/military/agency/navy/cargru2.htm&prev=search

 

Hết hàng