Zippo 1981 – 16 TK TPTR SQN RCT – Phi Đội Vận Tải Xe Tăng Số 16

Zippo 1981 – 16 TK TPTR SQN RCT – Phi Đội Vận Tải Xe Tăng Số 16

3.500.000

  • Zippo trong tình trạng mới nguyên hộp
  • Sản xuất năm 1981
  • Ruột trùng giai đoạn
  • Chất liệu đồng mạ chrome
  • Họa tiết ăn mòn phủ sơn 2 mặt
  • Chủ đề Phi đội vận tải xe tăng số 16
Phi đội vận tải 16 xe tăng
 
Một khu vực rải sỏi rất đầy đủ ngay trước khi ‘kéo’ hoặc ‘nâng’ (thuật ngữ thông tục cho một chiếc xe tăng
chi tiết chuyển động). Tòa nhà công viên xe mở mặt trong nền bên phải. View là về phía tây và cổng nội bộ với doanh trại kỵ binh liền kề. Bức ảnh này được chụp ngay trước năm 1979, vì các đoạn phim quảng cáo ở trung tâm cực bên phải đã được ‘tải lại’ là dự phòng trong năm đó.
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
Công viên Trailer cho thấy phạm vi 25 mét ở phía bên trái, móc treo xe mở ở bên phải và một trong mỗi loại xe của 16 Tank Transporter Squadron RCT năm 1979 ở phía trước.
Từ trái sang phải: Xe hộ tống dẫn đầu đoàn xe Land Rover; NHỚ ‘kéo’ van ro sửa chữa bên đường; Bedford RL REME phụ tùng và accn di động; Foden 16 tấn cho việc vận chuyển các phương tiện ‘A’; Máy kéo Antar xăng Mk II để kéo rơ moóc; Máy kéo Antar diesel Mk III với thân dằn; Máy kéo Antar diesel Mk III để kéo rơ moóc; Máy kéo Scammell 20 tấn với sơ mi rơ moóc để vận chuyển xe hạng nhẹ ‘A’; Xe tải chở hàng AEC Militant 10 tấn làm phương tiện trao đổi lốp; Xe tải chở hàng Bedford MK 4 tấn làm đầu bếp; Đoàn xe hộ tống chu kỳ động cơ.
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
Tôi là OC của đơn vị vận chuyển xe tăng từ 1978 đến 81 (16 Tk Tptr Sqn RCT) Lịch sử của ‘Vận tải xe tăng’ trong Fallingbostel như sau. Những người vận chuyển xe tăng lần đầu tiên đến St. Barbara Barracks vào tháng 6 năm 1952 và họ vẫn ở đó ngày hôm nay! Chúng luôn được vận hành bởi RASC, người vào năm 1965 đã đổi tên thành RCT và một lần nữa vào năm 1993 thành RLC. Đơn vị đầu tiên được quản lý bởi Ba Lan của MSO (Tổ chức dịch vụ hỗn hợp), với các nhân viên RASC và một số SNCO. Chúng được trang bị các phương tiện vận chuyển xe tăng do Diamond ‘T’ US sản xuất. Người Ba Lan chủ yếu là tù binh Đức, hoặc bị bắt sớm trong chiến tranh, hoặc trong khi họ đang phục vụ trong Lực lượng Đồng minh. Khi Ba Lan nằm dưới sự kiểm soát của Khối Đông phương sau Thế chiến II, những người này đã chọn ở lại phương Tây và làm việc cho người Anh. Khi đến tuổi nghỉ hưu, chính phủ Tây Đức có nghĩa vụ phải cấp cho họ lương hưu và nhà nghỉ hưu.
 

Tòa nhà Sqn HQ cho phi đội 16 Tank Transporter RCT. (về cơ bản là một chuyển đổi
khối nhà ở. Một Giám đốc (nhân viên dịch vụ hỗn hợp) MSO (cán bộ) đang bị đuổi việc về hưu. Chiếc xe là một vận chuyển xe tăng MkllI Mighty Antar.
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
 
Năm 1965, đơn vị được đặt tên lại là 15 Tk Tptr Sqn RCT và được trang bị Xe vận tải xe tăng Thassycr Mighty Antar. Đến năm 1979 có hai đội quân Ba Lan và hai lính Anh. Đơn vị có thể ‘nâng’ 60 xe tăng và 20 xe ‘A’ nhẹ cùng một lúc. Người lái xe vận chuyển xe tăng Một cực cho tôi xem bức ảnh anh ta là một thiếu niên gầy gò cầm chổi, đứng ở St. Barbara Barracks năm 1944, lúc đó anh ta là tù binh ‘làm việc’ cho người Đức. Vai trò của anh – quét sạch kính vỡ và mảnh vụn sau Sấm sét P47 của Mỹ, trở về sau khi hộ tống các cuộc đột kích ban ngày của Hoa Kỳ đến Berlin, đã ‘hủy diệt’ doanh trại, như một ‘mục tiêu cơ hội’ khi trở về Anh. Anh đã sống ở St. Barbara kể từ đó! Tất nhiên tất cả đã bỏ lại gia đình của họ ở Ba Lan, mặc dù đến năm 1970, họ được phép đi lại không thường xuyên trở lại Ba Lan do Liên Xô kiểm soát để gặp gỡ người thân. Đến cuối những năm 1980, tất cả các Ba Lan của MSO đã nghỉ hưu và vì vậy 16 Sqn đã hoàn toàn có người Anh, điều khiển Tư lệnh Scammell Tk Tptr và triển khai chiến tranh vùng Vịnh đầu tiên. Vào năm 1993, cuối cùng họ đã trở thành 16 Tk Tptr Sqn RLC, nơi họ vẫn cư trú tại St. Barbara, một địa điểm lý tưởng để chuyên chở xe tăng đến và đi từ khu vực huấn luyện Hohne. Có bao nhiêu đơn vị BAOR khác đã ở cùng một vị trí liên tục trong 56 năm?
Bóng xám RF
 

Huy hiệu thương mại vận chuyển xe tăng được mặc trên trang phục làm việc bởi tất cả các vận chuyển xe tăng hạng 1 phía trên túi ngực bên trái. Nó đã được gỡ bỏ trong một bản đánh giá thống nhất vào khoảng năm 2002, với việc nó được phục hồi vào năm 2006 để cứu trợ những người có nhiệm vụ điều khiển bộ giáp hạng nặng quanh chiến trường.

Trước đây được gọi là Đơn vị 312 MSO RASC, Phi đội thuộc Trung đoàn 7 RC Tranporter RCT, đóng tại Sennelager, nhưng nếu không thì là một đơn vị tự trị, được chỉ huy bởi Bộ chỉ huy bọc thép Bde HQ tại khu vực Soltau / Fallingbostel / Hohne. Được biết đến ngày hôm nay là 7 Trung đoàn vận tải RLC, Trung đoàn có trụ sở tại Bielefeld với 16 Sqn còn lại trong Fallingbostel. HQ Sqn ​​lấy tên từ 617 Tank Transporter Squadron, người cũng thành lập một phần của trung đoàn này và đóng tại Hamm.
ST. Doanh trại của Barbara, Fallingbostel. Tất cả các bức ảnh được chụp trong khoảng 1979-81

Về cơ bản, doanh trại vẫn còn (trong những năm 70/80) chính xác là cách người Đức đã xây dựng chúng vào năm 1937/38 làm nơi ở quá cảnh tạm thời cho các đơn vị sử dụng Khu Huấn luyện Hohne mới mở. Tôi được cho biết rằng khu vực huấn luyện ‘lửa sống’ này được sử dụng liên tục ngoại trừ hai tháng hè nóng nhất; hai tháng ‘đứng yên’ này xảy ra vì những con ruồi ngựa được lai tạo như vậy sau đó chúng đã khiến những con ngựa quân đội phát điên và không có gì có thể làm giảm bớt những con ruồi cắn!
Doanh trại của St. Barbara dường như là một hợp chất được chỉ định bởi pháo do các khu vực đỗ xe kéo / rơ moóc / xe kéo / che chở (nhưng mặt mở) rộng rãi của nó.

Toàn cảnh Công viên Trailer, Xưởng REME là tòa nhà 3 cửa sổ màu trắng trong
khoảng cách. Về phía RH ngay lập tức là tuyến đường vào và ra duy nhất cho các nhà vận chuyển xe tăng, được truy cập trực tiếp vào khu phức hợp phạm vi Hohne, ‘đường vành đai’. Điều này đến lượt nó đã truy cập trực tiếp đến autobahn gần đó. Lưu ý các viên đá cuội ban đầu của công viên xe kéo. Nền bên trái là khu vực lưu trữ mở, nhưng có mái che, được sử dụng cho bãi đậu xe máy kéo vận chuyển.
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
Một cái nhìn khác về vị trí mở cobbled, Hội thảo REME và Khối stabe (3 hiển thị).
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
Một cái nhìn kết thúc của một trong những tòa nhà công viên xe mở .
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
Một trong những tòa nhà xe mở, nhưng điều này đã được sửa đổi sau chiến tranh để kết hợp cửa lăn cho các bên và đèn nóc để bù đắp cho bóng tối kết quả!. Chiếc xe tăng là một con chó săn Churchill được sử dụng để huấn luyện tời. Nó hiện đang cư trú tại một bảo tàng ở đâu đó ở Anh.
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
Khu vực đỗ xe mở rộng nhìn về phía nam. Ở trung tâm là một trong những con ngựa WWII
chuồng ngựa, hiện được sử dụng như một cửa hàng thiết bị, nhưng vẫn chứa các hộp thức ăn gắn trên tường bằng kim loại cùng với bu lông vòng kim loại gắn trên tường và bên ngoài để buộc động vật. Tôi tin rằng các tòa nhà hiện nay có một số trạng thái ‘lịch sử được chỉ định’ được đặt bởi chúng bởi Chính phủ Đức ngày nay .. Có ba hoặc bốn (có thể nhiều hơn) các khối ổn định như vậy và, từ bộ nhớ, tôi nghĩ rằng mỗi tòa nhà có thể chứa ít nhất 100 ngựa .
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
Đóng lên các tòa nhà công viên xe mở, có ít nhất bốn tòa nhà như vậy, mỗi tòa nhà
ở phía bắc của công viên xe kéo cobbled.
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
Hội thảo năm 1979.
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
Bên trong các hội thảo REME. một tòa nhà WWII?
Lịch sự của RF Grevatte-Ball
Khu phức hợp phạm vi. 1980 – hơn 100 người vận chuyển xe tăng của Anh đang chờ bắt đầu Bài tập Spearpoint 80 (Phi đội vận tải xe tăng 16 & 617 RCT). Một thêm 40 vẫn nằm trong dây chuyền đơn vị của họ một vài dặm (3 xe tăng Transporter Squadron RCT).
Lịch sự của RF Grevatte-Ball

 

MUA NHANH

0/5 (0 Reviews)
thông số kích thước các dòng zippo

TOP