phoneGọi điện messengerMessenger zaloZalo

ZIPPO XƯA 1958 – L&M FILTERS

3.200.000 

  • ZIPPO TRONG TÌNH TRẠNG MỚI NGUYÊN HỘP
  • SẢN XUẤT NĂM 1958
  • CHẤT LIỆU ĐỒNG MẠ CHROME
  • HỌA TIẾT ĂN MÒN PHỦ SƠN
  • CHỦ ĐỀ THƯƠNG HIỆU THUỐC LÁ CỦA MỸ

L & M là một thương hiệu thuốc lá của Mỹ , hiện đang được sở hữu và sản xuất bởi Altria (trước đây gọi là Philip Morris Enterprises, Inc.).Tên này xuất phát từ công ty thuốc lá được thành lập năm 1873 có tên là Liggett & Myers Thuốc lá , tiền thân của Tập đoàn Liggett ngày nay, nơi L & M ban đầu được sản xuất.

“L & M” được ra mắt vào năm 1885 bởi Liggett & Myers dưới dạng thuốc lá nhai . Vào năm 1952 hoặc 1953, thuốc lá L & M đầu tiên được tạo ra và chúng là một trong những thương hiệu sớm nhất, có lẽ là bộ lọc không phải là bộ lọc một phía. [1] [3] Khi “L & M” được ra mắt, phương châm của họ là “thuốc lá Mỹ chất lượng cao nhất với bộ lọc tốt nhất” . Khi thành công của họ tại thị trường Mỹ đã được củng cố, Liggett Group đã đưa ra một đề xuất đưa thương hiệu quốc tế. Năm 1999, quyền thương hiệu L & M đã được mua lại bởi công ty thuốc lá lớn nhất Hoa Kỳ, Philip Morris, và vẫn được sản xuất bởi họ ngày nay. 

Thương hiệu này phổ biến ở Châu Mỹ Latinh , Trung và Bắc Âu , Thế giới Ả Rập và vùng viễn đông và Nam Á . Chúng không phổ biến ở lục địa Mỹ cho đến khi ra mắt mới vào tháng 10 năm 2007, theo thông tin của cơ quan điều tra hiện trường “Business Analytics”, quý II năm 2007, các thương hiệu Phillip Morris đã chiếm vị trí đầu tiên tại 25 thành phố của Nga với thị phần 29,92%.

Trong một cuộc họp báo, có thông tin rằng “L & M” chiếm vị trí thứ ba trên thế giới về doanh số. Ngoài ra, nhãn hiệu “L & M” chiếm vị trí thứ hai trong số các nhãn hiệu thuốc lá khác do Phillip Morris International sản xuất. cần dẫn nguồn ] Do các quy định ghi nhãn ở Châu Âu cấm sử dụng từ 'đèn', các tên được sử dụng để chỉ độ mạnh của thuốc lá đã bị thay đổi, ví dụ, Đèn L & M hiện được gọi là Nhãn L & M Blue. Điều tương tự cũng xảy ra vào năm 2010 tại Mỹ khi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm cấm các mô tả hương vị như “nhẹ”, “nhẹ” và “siêu nhẹ”, mặc dù các chỉ định màu sắc đã thay đổi như ở châu Âu.

Vào tháng 12 năm 1997, các thành phần đi vào thuốc lá L & M đã được hiển thị trên các hộp. Ngoài thuốc lá pha trộn và nước, 26 thành phần đi vào thuốc lá L & M bao gồm mật rỉ , axit phenylacetic và dầu hoắc hương . 

L & M là thương hiệu thuốc lá lớn thứ tư trên thế giới, với 92 tỷ thuốc lá được sản xuất trong năm 2007, năm 2016, L & M có khối lượng 97 tỷ thuốc lá được sản xuất. Đây là nhãn hiệu thuốc lá quốc tế bán chạy thứ ba ngoài Hoa Kỳ và Trung Quốc. 

 

Hết hàng