ZIPPO XƯA 1978 – USS IWO JIMA LPH 2

ZIPPO XƯA 1978 – USS IWO JIMA LPH 2

ZIPPO XƯA 1978 – USS IWO JIMA LPH 2

  • ZIPPO TRONG TÌNH TRẠNG MỚI NGUYÊN HỘP
  • SẢN XUẤT NĂM 1978
  • CHẤT LIỆU ĐỒNG MẠ CHROME
  • CHỦ ĐỀ TÀU CHIẾN
  • HỌA TIẾT ĂN MÒN PHỦ SƠN – 2 MẶT

Tàu USS Iwo Jima (LPH-2) là tàu hàng đầu của lớp và loại của nó – con tàu đầu tiên được thiết kế và xây dựng từ keel lên như một tàu đổ bộ đổ bộ . Bà đã chuyên chở trực thăng và một đội ngũ Thủy quân Lục chiến bắt đầu sử dụng trong khái niệm ” bao vây dọc ” của Hải quân về các chiến dịch đổ bộ. Iwo Jima là tàu thứ hai trong ba tàu của Hải quân Hoa Kỳ được đặt tên cho Trận Iwo Jima , mặc dù chiếc đầu tiên được hoàn thành và xem dịch vụ ( chiếc đầu tiên đã bị hủy trong quá trình thi công).

Chiến tranh Việt Nam 

Iwo Jima nhận được hàng tấn vật tư và số máy bay trực thăng của quân đội, xe tải chở dầu và xe cộ trong kho chứa hàng không và không gian trên boong tàu. Gần 1.000 binh sĩ đã được bắt tay vào vận chuyển phương Tây của mình, bắt đầu vào ngày 12 tháng 4 năm 1965. Cô dừng lại tại Trân Châu Cảng trong vài giờ vào ngày 17 để tải 50 thủy quân lục chiến và thiết bị của họ.Vào ngày mùng 1/2 tháng 5, bà bỏ chạy khỏi St. Jacques , Việt Nam , bay 77 máy bay trực thăng chở đầy quân đội và chiến đấu hàng hóa. Từ đó, cô tiến đến Vịnh Subic ở Phi-lip-pin, nơi quân đội và thiết bị được tiếp nhận để đổ bộ đổ bộ và trực thăng tại Chu Lai , Việt Nam vào ngày 12 tháng 5 năm 1965.

Iwo Jima vẫn nghỉ Chu Lai trong một tháng, bảo vệ Marines và Seabees thành lập một không khí trên bờ cát. Ngoài máy bay trực thăng hỗ trợ trên bờ, bao gồm tuần tra quốc phòng, cô còn là trung tâm hỗ trợ giặt giũ, vòi hoa sen, dịch vụ lưu trữ và gửi thư mới. Cô cũng giám sát các liên tục off-tải của tàu trên bãi biển cho cả tháng, sau đó vào ngày 07 Tháng Sáu 1965, hạ cánh cán bộ phi đội máy bay trực thăng và bờ ở Huế-Phú Bài , khoảng 30 dặm về phía bắc của Đà Nẵng . Sau vài ngày nghỉ tại Vịnh Subic, cô được chuyển đến Sasebo , từ đó đến Vịnh Buckner , Okinawa, nơi cô bắt tay vào Thủy quân lục chiến và thiết bị. Việc này được hoàn thành vào ngày 26 tháng 6 năm 1965, khi cô đi thuyền đến Qui Nhơn , Cộng Hòa Việt Nam, cùng với Talladega(APA-208) và Point Defiance (LSD-31) . Những chiếc tàu này được chỉ định là Nhóm công tác 76.5, là một phần của Hạm đội 7 mang theo Lực lượng Đặc nhiệm Đặc biệt của Marine. Vào ngày 30, cô đến Qui Nhơn, khoảng 100 dặm về phía nam của Chu Lai. Ngày hôm sau, thủy quân lục chiến đổ bộ lên bờ để chiếm vị trí phòng thủ để bảo vệ các kỹ sư và đơn vị truyền thông của Quân đội.

Iwo Jima vẫn tắt Qui Nhơn để hỗ trợ phòng thủ cho đến khi 20 tháng bảy 1965, sau đó hấp cho Pratas Reef khoảng 240 dặm về phía tây nam của Đài Loan. Đến sáng 22, máy bay trực thăng của cô ngay lập tức bị đẩy vào phục vụ cứu hộ tàu khu trục Frank Knox (DD-742) ). Cách tiếp cận gần gũi của cơn bão “Gilda” đã kích hoạt tàu khu trục đã bị hư hỏng nặng nề đến mức không thể cho những chiếc thuyền nhỏ đi cùng với nó. Những người đàn ông khác đã được thả ra khỏi tàu khu trục trong khi lướt sóng tăng cao 12 feet để vượt qua rốt của Frank Knox . Hỗ trợ của Iwo Jima bao gồm các mặt hàng như thực phẩm nóng, quần áo, nước, máy bơm, vòi, xăng, máy nén khí, máy hàn, thiết bị kiểm soát thiệt hại và kỹ thuật viên. Nguồn cung cấp nước đã được nâng lên trong các xe tăng đặc biệt được xây dựng bởi tàu khu trục Prairie (AD-15) , có hy vọng giữ được nồi hãm của tàu khu trục. Bị tách khỏi nhiệm vụ này vào ngày 1 tháng 8 năm 1965, Iwo Jima đã thực hiện một cuộc gọi ngắn tại Hồng Kông , sau đó tiến tới Philippines.

Vào ngày 17 tháng 8 năm 1965, Iwo Jima ra khỏi Vịnh Subic cho Vũng Tàu , Cộng hòa Việt Nam, tham gia Chiến dịch Starlite , một hoạt động tìm kiếm và tiêu diệt kéo dài trong năm ngày, tiêu diệt khoảng 600 Việt Cộng . Cuộc hành quân đổ bộ của Thủy quân Lục chiến thủy quân thành công, được ủng hộ bởi lực lượng hỏa lực của tàu tuần dương Galveston (CLG-3) và hai tàu khu trục, đã kết thúc vào cuối ngày 24 tháng 8. Các đội di tản và phẫu thuật của Iwo Jima giữ số thương vong của người Mỹ xuống mức rất thấp. Trong quá trình trở về Subic Bay, cô đã học được Frank Knox đã được refloated, tin tốt cho các phi hành đoàn những người đã đặt trong rất nhiều giờ cứng và dài tại Prathas Reef. Cô đã hạ cánh xuống Lực lượng Đặc nhiệm Đặc biệt Hàng Hải của mình tại Chu Lai vào ngày 1/2 tháng 9, bắt tay 800 thủy quân lục chiến quay vòng, và đi thuyền buồm Buckner Bay .

Iwo Jima đã hạ cánh tại Okinawa, rồi lên Qui Nhơn, ngày 10 tháng 9 năm 1965, để trang trải cho việc hạ cánh của Sư Đoàn 1 Không K Army của Quân đội . Cô đã ủng hộ ba cuộc tấn công tìm kiếm và phá huỷ đổ bộ dọc theo bờ biển vào ngày 1 tháng 10, khi cô nuốt xuống vùng biển phía Nam, vẫn ở trạng thái chờ đợi để có thể di tản các công dân Hoa Kỳ trong cuộc nổi dậy bị tàn phá ở Indonesia . 8 ngày sau, cô đi thuyền đến Đà Nẵng để đổi máy bay trực thăng, rồi đến Vịnh Subic, nơi Valley Forge (LPH-8) bớt căng thẳng. Sau một chuyến viếng thăm Yokosuka, cô rời khỏi San Diego vào ngày 1 tháng 11 năm 1965. Một vài tháng sau, cô lại tham gia Nhóm 7 Hạm đội Sạt lở, một lực lượng di chuyển nhanh đã hoàn thành hơn 20 cuộc tìm kiếm và hoạt động -destroy dọc theo bờ biển miền Nam Việt Nam giữa tháng 3 năm 1965 và tháng Chín năm 1966. một trong những nhiệm vụ, hoạt động Deckhouse IV chỉ đạt 3 dặm về phía nam của khu phi quân sự để tìm kiếm ra và lấy một phần mười một trung đoàn của Sư đoàn 342B của quân đội Bắc Việt Nam, vốn đã thâm nhập Nam Việt Nam qua vùng trung lập.

Trong ba tháng đầu của năm 1966, Iwo Jima đã ở San Diego để duy trì và cải tiến các thay đổi. Từ tháng Tư đến tháng Sáu, đào tạo bồi dưỡng rộng rãi chiếm tất cả các tay như Iwo Jimachuẩn bị cho triển khai sắp tới của nó Pacific Thái Bình Dương. Vào ngày 24 tháng 7, với một nhóm công việc, cô đã vượt qua hòn đảo núi lửa mà cuộc đánh chiếm tốn kém của các thủy thủ stouthearted và thủy quân lục chiến đã lấy cảm hứng từ tên của cô. Trên tàu là một trong những nhóm hàng hải đã đổ bộ vào Iwo Jima hơn hai thập kỷ trước đó. Sau các hoạt động tại khu vực Việt Nam, cô đi thuyền đến Nhật Bản. Iwo Jima đang trên đường dây và đang tiến hành các hoạt động đặc biệt tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long của Nam Việt Nam vào ngày 30 tháng 12 một lần nữa, trong một nhóm sẵn sàng cho Hải quân với một cú đấm hai mũi. Đầu tháng 1 năm 1967, chỉ huy trưởng, thuyền trưởng Nils W. Boe, đã bị Captain FX Timmes xua tan. Khi khởi hành, thuyền trưởng Boe nói về phi hành đoàn của mình trong một gia đình-gram cho các bà mẹ và bà vợ, “Tôi muốn cảm ơn mỗi người vì đã cho tôi mượn những thanh niên trẻ tuổi lộng lẫy này trong một thời gian ngắn. “ Vào ngày 1 tháng 7 năm 1967, Iwo Jima được giao lại cho Phi đội Hải quân 3 từ Phi đội 1 , và tiếp tục đi thuyền với Hạm đội Thái Bình Dương.

 

ZIPPO XƯA 1978 – USS IWO JIMA LPH 2

  • ZIPPO TRONG TÌNH TRẠNG MỚI NGUYÊN HỘP
  • SẢN XUẤT NĂM 1978
  • CHẤT LIỆU ĐỒNG MẠ CHROME
  • CHỦ ĐỀ TÀU CHIẾN
  • HỌA TIẾT ĂN MÒN PHỦ SƠN – 2 MẶT

ZIPPO XƯA 1978 – USS IWO JIMA LPH 3

ZIPPO XƯA 1978 – USS IWO JIMA LPH 4

ZIPPO XƯA 1978 – USS IWO JIMA LPH 5 ZIPPO XƯA 1978 – USS IWO JIMA LPH 6 ZIPPO XƯA 1978 – USS IWO JIMA LPH 7

 

BẤM  vào biểu tượng KÍNH LÚP ngay góc trên bên phải ảnh sản phẩm để phóng to ảnh và xem ảnh sản phẩm với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Tất cả hình ảnh sản phẩm Zippo được www.batluario.vn chụp thực tế. Hình ảnh mô tả chi tiết và chân thực nhất, không nói quá về tình trạng sản phẩm đăng bán. Chúng tôi cam kết không nói quá về tình trạng của sản phẩm để đánh lừa khách hàng.

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM ZIPPO CỔ – XƯA – LA MÃ , ZIPPO PHIÊN BẢN GIỚI HẠN LIMITED , ZIPPO QUÝ – HIẾM – ĐỘC LẠ , CÁC MẪU ZIPPO XUẤT NHẬT TẠI LINK : ZIPPO CỔ – XƯA – LA MÃ – CANADA – HIẾM – ĐỘC – LẠ

LƯU Ý :

– Sử dụng Xăng Zippo chính hãng USAĐá lửa Zippo chính hãng USAbấc Zippo chính hãng USA để mang lại ngọn lửa cháy tốt nhất và phát huy hiệu quả chống gió, giữ xăng, bảo vệ được các chi tiết bên trong như bông Zippo, bánh xe đá lửa một cách tốt nhất.

– Sử dụng thêm các phụ kiện Zippo chính hãng  :

  • Bình đựng xăng di động Zippo chất liệu nhôm tinh luyện chịu va đập tốt, không bị ăn mòn và xuống màu, giữ nó luôn sáng bóng. Được thiết kế an đóng 2 lần giúp trữ xăng an toàn, bảo đảm không rỉ xăng trong mọi tình huống rơi rớt, rung lắc,
  • Gạt tàn thép không gỉ Zippo với thiết kế 3 rãnh đặt thuốc có thể dùng bất kì hướng nào;
  •  Đế nam châm Zippo  có nam châm để trưng bày Zippo ;
  • Bao da Zippo
  • Hoặc Vỉ đựng 8 Zippo để bổ sung góp phần làm phong phú hơn bộ sưu tập phụ kiện của mình.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG :

Hãy CLICK LINK để xem thêm các ĐÁNH GIÁ TÍCH CỰC từ phía khách hàng của website www.batluario.vn tại Fanpage Facebook : RIO’S SHOP – BẬT LỬA PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG click xem tại ĐÂY

Batluario.vn cam kết cung cấp bật lửa Zippo chính hãng Mỹ 100%, vận chuyển toàn quốc . Không bán hàng FAKE và cam kết đền bù lại tiền kèm theo lời xin lỗi nếu phát hiện các sản phầm bán ra từ zipposhop.vn là KÉM CHẤT LƯỢNG

– Sản phầm , Gía cả, Dịch vụ luôn CHẤT LƯỢNG – CẠNH TRANH – MINH BẠCH VÀ TỐT NHẤT trên thị trường.

– Bảo hành trọn đời lỗi kỹ thuật và hỗ trợ bảo hành lỗi hao mòn.

CÁC PHƯƠNG THỨC GIAO DỊCH VÀ VẬN CHUYỂN – PHÍ SHIP , PHÍ COD ĐỐI VỚI TP.HCM VÀ CÁC TỈNH [ÁP DỤNG THEO TỪNG KHU VỰC -TỪNG SẢN PHẨM]  VÀ SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG CỦA WWW.BATLUARIO.VNCLICK XEM TẠI ĐÂY

Hãy bấm nút  MUA  hoặc GỌI NGAY VÀO SỐ  0983247815 – 0978473739 qua các hình thức : Call, Inbox Facebook, SMS, Viber để đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm về thông tin sản phẩm.

BATLUARIO.VN – UY TÍN TỪ NIỀM TIN CỦA MỖI KHÁCH HÀNG

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ BATLUARIO.VN [ ZIPPOSHOP.VN ]  TRONG SUỐT THỜI GIAN VỪA QUA !

0/5 (0 Reviews)
thông số kích thước các dòng zippo

TOP